sữa tắm olay fresh Vô số ích lợi hạt Flaxseed lanh úc | Sữa tắm olay fresh outlast body wash Mỹ

Vô số ích lợi hạt Flaxseed lanh úc

| 0 nhận xét
Một vài tác dụng hạt lanh organic

Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe:

Giống như tuốt tuột các loại hạt, hạt lanh Flaxseed Úc có chứa chất béo. hạt Flaxseed lanh úc là một nguồn sạch của axit béo omega-3, những chất béo rất tốt cho tim. hạt lanh organic giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho phụ nữ mang thai, giúp ổn định áp huyết, dễ ngủ, tốt cho đường ruột…Nó có vẻ phản trực giác, nhưng ngay cả khi bạn đang thế để giảm cân, bạn vẫn nên ăn chất béo. Chất béo góp phần vào cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa, kích thích tố được giải phóng từ ruột non, thông báo cho não biết thân đang nhận được đầy đủ. Ngoài việc chức nhiều chất béo, hạt lanh Flaxseed Úc còn là nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào. Hạt nhỏ này là sự bổ sung tuyệt trần cho chế độ ăn uống của phụ nữ.

Một nghiên cứu đăng trong Archives of Internal Medicine xác nhận ăn thức ăn giàu chất xơ như hạt Flaxseed lanh úc, giúp ngừa bệnh tim. hồ hết 10 000 người lớn Mỹ tham dự vào nghiên cứu này và được theo dõi trong 19 năm. Những người ăn nhiều chất xơ, 21 gam mỗi ngày, giảm bệnh tim động mạch vành 12% và bệnh tim mạch 11% so với những người ăn ít hơn 5 gam chất xơ mỗi ngày. Những người ăn nhiều chất xơ hòa tan trong nước có kết quả tốt hơn, giảm 15% nguy cơ bệnh tim động mạch vành và 10% nguy cơ bệnh tim mạch.Loại hạt màu vàng hoặc nâu này thậm chí đóng một vai trò quan trọng trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú.

Vô số đặc điểm hạt lanh

- hạt lanh là nguồn cung cấp tốc ma-giê (Magnesium)

- Nghiên cứu ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh Flaxseed Úc có thể ngăn ngừa hay làm chậm phát tán u melanin

Bạn có thể dùng hạt Flaxseed lanh mặt đất hoặc dầu hạt lanh. hạt Flaxseed lanh mặt đất có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Xay một vài muỗng canh hạt lanh Flaxseed và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Rắc hạt Flaxseed lanh vào phô mai, sốt táo và kem để thêm một thay đổi lành mạnh vào chế độ ăn uống của bạn, giúp bạn giảm cân.

hạt lanh Úc là những thành phần thiên nhiên coi ngó da rất giàu Omega -3, những axit béo thiết yếu rất quan yếu đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 thiết yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt lanh organic là một món quà cho việc chăm chút da thiên nhiên từ thiên nhiên.

Một số tác dụng hạt lanh Úc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét